Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam tại Hà Nội

Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam tại Hà Nội diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Triển lãm lần này với sự tham gia đông đảo của các đơn vị trong nước và quốc tế. Với những mặt hàng cung cấp trong ngành thực phẩm đa dạng và phong phú. Từ những mặt hàng in ấn, bao bì, nồi và tủ làm bánh, dây chuyền mô phỏng sản xuất, các thiết bị kiểm tra thực phẩm…tới các sản phẩm cuối cùng của nhà máy thực phẩm như bánh, kẹo, đồ uống

 

Ensco tại gian hàng E07 trưng bày và giới thiệu các thiết bị kiểm tra, kiểm soát vệ sinh – an toàn trong sản xuất thực phẩm của hãng Charm Sciences (an toàn thực phẩm – FOOD, FEED, MILK…); các thiết bị kiểm tra chất lượng, thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm của hãng Behr Labor Technik (chất lượng thực phẩm – Đạm, xơ, béo…). Với sự quan tâm và kiểm tra an toàn thực phẩm ngày càng được chú trọng của người dân Việt Nam ngày nay, yêu cầu thực phẩm đúng chất lượng và sạch, an toàn, Ensco sẵn sàng đáp ứng cung cấp giải pháp và thiết bị, test kit… các chỉ tiêu an toàn thực phẩm cho các nhà máy sản xuất thực phẩm, để có thể đáp ứng yêu cầu của nhà máy, của các cơ quan chức năng, của người sử dụng sản phẩm.

Sơ lược thiết bị

Hãng Charm Sciences:

– Thiết bị kiểm tra độc tố (Mycotoxin) trong ngũ cốc.

– Thiết bị kiểm tra độc tố trong sữa

– Thiết bị kiểm tra độ sạch bề mặt sản xuất

– Thiết bị kiểm tra dư lượng kháng sinh trong thực phẩm

– Thiết bị kiểm tra chất lượng nước trong sản xuất (vi sinh vật trong nước đầu vào hoặc đầu ra)

– Thiết bị kiểm tra dư lượng thuốc trừ sâu có trong rau củ quả

Hãng Behr Labor Technik

– Thiết bị kiểm tra Đạm

– Thiết bị kiểm tra Xơ

– Thiết bị kiểm tra Béo

One thought on “Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *